Monday, August 28, 2017

Hướng dẫn chứng minh tài chính du học Mỹ

Chứng minh tài chính du học Mỹ cần những phương thức nào để làm giấy tờ?
Đại sứ quán Hoa Kỳ không có văn bản nàoquy định rõ việc sinh viên nước ngoài phải chứng nhận tài chính du học Hoa Kỳ như thế nào. Tuy nhiên, theo chúng tôi,chứng minh tài chính du học Mỹ là điều dễ dàng nếu các bạn hành trangđủ kiến thức, chuẩn bị giấy tờ chu đáo. Các bạn cần phải có những giấy tờ thể hiện cho nơi cấp Visathấy mình có khả năng tài chính ổn định để trang trải tiền bạc trong suốt thời kì học tập tại Mỹ. Xem thêm bài viết về giới thiệu du học mỹ, du học Mỹ chi phí thấpdu học ở mỹ


Hướng dẫn chứng minh tài chính khi du học Mỹ
Hồ sơ chứng minh tài chính du học Mỹ:
Hồ sơ chứng tỏ tài chính du học Hoa Kỳbao gồm ba phần: sổ tiết kiệm, thu nhập và tài sản. Phần điều kiện kinh tế của phụ huynh không quá quan trọng. Nó chỉ tăng tính bắt mắt thêmhồ sơ mà thôi.

Có 3 phần trong hồ sơ chứng minh tài chính du học Mỹ
· Về sổ để dành trong hồ sơ chứng minh tài chính du học Mỹ: không có quy định rõ ràng
· Số tiền trong sổ tiết kiệm thấp nhất đủ trả tiền học phí, chi phí ăn ở, sinh hoạt cho năm học đầu tiên của bạn. Các bạn có thể lấy mốc 850 triệu để tham khảo.
· thời gian sổ tiết kiệm: từ 1-12 tháng.
· loại tiền gửi: VND hoặc USD.
· Ngân hàng gửi: bất kỳ.
· Thời gianmở sổ tiết kiệm đến lúc nộp hồ sơ: 1 tuần - 3 tháng. Tuy nhiên, gửi càng lâu càng tốt.

Về phần thu nhập trong giấy tờ chứng minh tài chính du học Mỹ:
Số tiền ở sổ tiết kiệm đủ để bạn trang trải tổng chi phí
năm đầu tiên theo học. Còn để chi trả tổng chi phí cho các năm tiếp theo lại dựa vào lương hàng tháng, hàng quý, hàng năm. lương phải đáp ứng, sau khi trừ đi số tiền sinh hoạt của gia đình tại Việt Nam,phần để dành đủ đề tài trợ cho du học sinh.

Những nguồn thu khác sẽ khiến cho bạn chi trả chi phí sinh hoạt cho những năm tiếp theo
Đối với cá nhân:
· Hợp đồng lao động, bảng thu nhập hoặc phtolương. Trong đó mức thu nhập vào khoảng 250 triệu đến 300 triệu/năm.
· Đối với hộ kinh doanh cá thể.
· Về phần điều kiện kinh tế trong giấy tờ chứng minh khả năng kinh tể du họcMỹ.
Hãy thêm vào tất cả những giấy chứng nhận về quyền sở hữu nhà đất, xe hơi, cổ phiếu…. những tài sản có giá trị cao của phụ huynh hay chính du học sinh. Điều này sẽ hoàn thành thêm hồ sơ của bạn. Giúpđại sứ quán có niềm tin hơn về khả năng trở về Việt Nam sau khi học xong. Nếu bạn đangbăn khoăn không biết tìm đơn vị nào để hướng dẫn những kinh nghiệm làm giấy tờ chứng minh tài chính du học Mỹ, hãy đến ngay với kenhduhoc.vn. Đây là mộtđịa chỉ uy tín, chất lượng được nhiềudu học sinh tin tưởng và làm việc cùng. Liên hệ với kenhduhoc.vn để đượctư vấn những tin tức chi tiết về địa chỉ.

No comments:

Post a Comment