Friday, September 15, 2017

Hồ sơ du học Mỹ gồm những gì - Nỗi lo chung của nhiều học sinh

Dù công nghệ phát triển tạothuận lợi cho nhiều người muốn đia du học Mỹ nhưng vấn còn nhiều ngườimù mờ hồ sơ du học Mỹ gồm những gì?
ngày nay, việc đi du học là con đường chung của rất nhiều người. Trong những quốc gia trên toàn cầu thì Mỹ làđịa điểm được nhiều người yêu thích đến du học nhất. Hồ sơ du học Mỹ gồm những gì là thắc mắc của nhiều người muốn đi Mỹ du học. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cho bạn đọc về những điểm đáng lưu ý trong hồ sơ du học Mỹ. Qua đó, đề xuất cho bạn đọc một đơn vị hướng dẫn và đào tạo du học Mỹchất lượng nhất. Thông tin thêm về chọn trường đại học tại mỹ, chọn trường đi du học mỹchọn trường mỹ để biết thêm về các trường đại học nổi tiếng ở mỹ.

Dù công nghệ thông tin phát triển nhưng nhiều người vẫn mù mờ về hồ sơ du học Mỹ
Hồ sơ du học Mỹ gồm những gì?
Bộ hồ sơ du học Mỹ thường gặp có những công văn sau:
Một bộ hồ sơđăng kí dùng để vào học bao gồm: Passport, bằng tốt nghiệp, bảng điểm, bằng kiểm tra tiếng anh ngôn ngữ quốc tế.
Một bộ hồ sơ xin giấy chứng nhận xuất nhập cảnh bao gồm: hồ sơ bản thân với ảnh có kích thước 5x5, bản gốchộ chiếu, 1 bản sao giấykhai sinh, 1 bảnsao chứng minh nhân dân, 1 bảnsao hộ khẩu của gia đình và hồ sơ học tập với bản gốc + bảnsao bảng điểm, bằng chứng nhận ra trường THPT, 1 bản sao giấy khen + các giấy chứng từ khác nếu có.

Hồ sơ du học Mỹ bao gồm hồ sơ nhập học và hồ sơ xin Visa
Ngoài ra, hồ sơ xinvisa còn có một hồ sơ cần thiết nữa là hồ sơ chứng nhận tài chính. Hồ sơ chứng nhận tài chính bao gồm những chứng từ chứng minh chotài chính của bạn và ngườibảo hộ bạn như giấy tiết kiệm ngân hàng, bảng nguồn thu,…
Điểm đánglưu ý khi làm hồ sơ du học Mỹ:
Khi làm hồ sơ du học Hoa Kỳ, bạn nên lưu tâm đến nhữngvấn đề sau đây:
Chuẩn bị không thiếu sót về hồ sơ tránh việc bị không đúng về nhữnggiấy tờ trong hồ sơ. Tại Mỹ, mỗithủ tục đểu phải được thực hiện rất đàng hoàng, chính vì vậy, chỉ cần bạn bị lỗi dù là một chi tiết nhỏ trong hồ sơ, bạn có thể bị không đạt được cơ hội đi du học Mỹ.
Những giấy chứng nhận thành tích nên đưa vào một cách hoàn hảo nhất để nơi cấp Visa Mỹ có thể ưu tiên và chấp nhận hồ sơ của bạn.

Bạn nên chuẩn bị đầy đủ hồ sơ để việc xin Visa được diễn ra thuận lợi nhất
Tìm những trung tâm đào tạo và hướng dẫn những thủ tục để việc đi du học Mỹ của bạn được thực hiện theo một cách hoàn hảo nhất . Nhữngđơn vị sẽ là nơi hướng dẫn bạn về cáckĩ năng để xin đượcvisa dễ dàng nhất, làmhồ sơ một cáchđầy đủ để việc được rèn luyện tại Mỹ của bạn trở nênđơn giản hơn bao giờ hết.
Nếu bạn đang lo lắng không biết phải lựa chọn địa chỉ đào tạo sinh viên du học Hoa Kỳ nào thì hãy ghé ngay kenhduhoc.vn. Đây là một đơn vị uy tín trong việc dạy các học viên nhữngbước làm hồ sơ du học Mỹ. gọi với kenhduhoc.vn để đượcbiết thêm cácthông tin chi tiết. Chúc bạn có thể làm được giấy tờ du học Mỹ một các không khó khăn nhất và giải mã câu hỏi “hồ sơ du học Mỹ gồm những gì?”. Moi thông tin liên hệ

No comments:

Post a Comment